Monday 22 April 2013

Sarah nangandoy og true love

MALAUMON si Sarah Geronimo nga sa sunod higayon nga siya ma-inlove didto na sa tawong mopabati kaniya sa tinuoray nga gugma.
"Sabi ko nga the next time na I fall in love, sana totoo na. Sana totoo na talaga. Iyon ‘yung kahit ilang taon ako maghintay, okay lang basta totoong pagmamahal. Kahit na hindi mag-work out, kahit mag-fail, at least naramdaman ko 'yung totoong pagmamahal, hindi lang 'yung para lang sa mga taong nakakakita," say sa singer.
Dugang sa singer nga wala siyay standards sa lalaki nga gipangita.
"May mga nagsasabi na kailangan may ideal man ka, may hahanapin ka. Okay din iyon pero ang pag-ibig kasi hindi mo maipaplano iyan. Minsan ‘Ayaw ko sa ganito, sa ganyan.’ Hindi mo talaga masasabi kung kanino ka mai-in love."
Alang ni Sarah di na niya buot pang masayop sa pagpili ni Mr. Right.
"Napakaimportante ang say ng mga magulang. Ayaw ko nang gawin ang mga naging pagkakamali ko in the past. Kailangan balanse lahat eh. Mayroon din akong sariling desisyon pero kailangan i-honor ko din yung gusto ng mga magulang ko."
Apan bisan way lovelife, happy si Sarah sa iyang single life.
"Tahimik ang buhay na walang love life. Ang sarap kayang maging single. Iyan kasi ang bagay na ayaw mong...siyempre may pagkakataon na nalulungkot ka, naiinggit ka pero at the end of the day, kailangan mong intindihin na mayroong tamang panahon para sa pag-ibig.

No comments:

Post a Comment